ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Các dịch vụ

Quà tặng

Hình ảnh Văn Phòng

29,7

Tất cả những gì bạn cần để 

ĐĂNG KÝ NGAY

PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

Văn phòng trọn gói 5 giác quan được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc biệt nhằm mang đến một môi trường làm việc hoàn hảo, dịch vụ hỗ trợ toàn diện, kích hoạt năng lượng và sáng tạo thông qua Không gian trải nghiệm 5 giác quan: THỊ GIÁC - THÍNH GIÁC - KHỨU GIÁC - XÚC GIÁC - VỊ GIÁC. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng bạn tập trung phát triển sự nghiệp và đạt được những thành công vượt trội.

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

PHÁT TRIỂN SỰ  NGHIỆP 

đều có tại đây!

ĐĂNG KÝ NGAY

VĂN PHÒNG ĐA NĂNG 
DỊCH VỤ ĐA DẠNG

Đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu, giúp bạn tối ưu hóa nguồn lực và chi phí.

Không gian chỗ ngồi làm việc cố định được thiết kế với đầy đủ tiện nghi để hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn, đồng hành doanh nghiệp của bạn phát triển. 
Với dịch vụ chỗ ngồi cố định, bạn hoàn toàn có thể an tâm bắt đầu làm việc nhanh chóng mà không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề phát sinh nào khác.

Chỗ Ngồi Làm Việc Cố Định

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ

Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp/cá nhân đều có nhu cầu văn phòng làm việc cố định với những chức năng đầy đủ.
Các phòng làm việc riêng của chúng tôi được trang bị đầy đủ bàn ghế, có vách kính đảm bảo sự riêng tư cho doanh nghiệp của bạn mà không làm giảm ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể tùy ý chỉnh chúng theo nhu cầu của bạn và công ty.

Các Loại Phòng Làm Việc Cố Định

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

Phòng Họp Đa Năng

Phòng họp đa năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu cho các chủ doanh nghiệp phục vụ hoạt động hội thảo, họp giao ban, chuyên đề, huấn luyện và đào tạo tập trung.

Phòng được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, cách âm, .. theo tiêu chuẩn hạng A.

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo

Dịch vụ văn phòng ảo hay có thể gọi là địa chỉ dùng để đăng ký giấy phép kinh doanh & phát hành hóa đơn, kết hợp văn phòng đầy đủ tiện ích để giao dịch và họp bàn với khách hàng.

Văn phòng ảo rất lý tưởng cho doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ hoặc công ty đang cần tìm một địa chỉ chuyên nghiệp, đáng tin cậy để nâng cao hình ảnh trong các buổi tiếp khách, các cuộc họp hay nhận bưu phẩm, tài liệu thường xuyên.

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

Dịch Vụ Lễ Tân Hành Chính

Đồng hành cùng bạn và doanh nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác liên hệ để làm việc. Đây cũng là nơi sẽ hỗ trợ bạn tiếp nhận văn thư, bưu phẩm, hồ sơ giao dịch, chuyển phát,...

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

Tận hưởng không gian làm việc tiện nghi với đầy đủ dịch vụ: internet tốc độ cao, điều hòa mát mẻ, nội thất hiện đại, cây xanh tạo cảm hứng, cùng phòng tiếp khách chuyên nghiệp. Mọi tiện ích từ lễ tân đến pantry 24/7 đều sẵn sàng hỗ trợ, giúp bạn tập trung phát triển doanh nghiệp.

15 Tiện Ích Văn Phòng Trọn Gói

  • Phòng khách tiếp đón: Chào đón đối tác trong không gian sang trọng.
  • Pantry 24/7: Trà nước phục vụ suốt ngày, tạo cảm giác như ở nhà.
  • Dịch vụ tạp vụ: Đảm bảo không gian sạch sẽ, gọn gàng.
  • Phòng riêng độc lập: Đảm bảo riêng tư với khóa cửa an toàn.
  • Phòng họp linh hoạt: Dễ dàng đặt chỗ, phù hợp cho các buổi họp quan trọng. 
  • Không gian xanh: Cây xanh, tranh truyền cảm hứng, tạo năng lượng tích cực.
  • Decore kính tiêu chuẩn: Tôn lên sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ.
  • Biển tên công ty: Đặt tại vị trí trang trọng, khẳng định thương hiệu.
  • Địa chỉ kinh doanh: Vị trí đẹp, dễ tìm, tăng uy tín.
  • Lễ tân hành chính: Hỗ trợ nhận, gửi bưu phẩm chuyên nghiệp.
  • Điện, nước văn phòng: Không lo chi phí phát sinh, thoải mái sử dụng.
  • Điều hòa mát mẻ: Không gian luôn thoáng mát, dễ chịu.
  • Wifi tốc độ cao: Kết nối nhanh chóng, làm việc không gián đoạn.
  • Phí dịch vụ tòa nhà: Bao gồm trong gói thuê, không tốn thêm chi phí.
  • Nội thất hoàn chỉnh: Bàn ghế, tủ tài liệu, bảng từ trắng sẵn sàng cho mọi nhu cầu 

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

Không chỉ là không gian làm việc, mà còn là bệ phóng giúp doanh nghiệp của bạn vững bước trên con đường thành công với những dịch vụ hỗ trợ toàn diện. Từ khởi đầu đến phát triển và tối ưu, chúng tôi mang đến những giải pháp thiết thực cho mọi nhu cầu của bạn.

10 Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng
Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Phát Triển Toàn Diện

Tư vấn, hỗ trợ các thủ tục và hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hợp pháp. Giúp bạn bắt đầu hành trình kinh doanh dễ dàng và suôn sẻ.
Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp
Đảm bảo doanh nghiệp của bạn luôn tuân thủ các quy định pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền lợi với đội ngũ chuyên viên pháp lý tận tâm và dày dạn kinh nghiệm.
Dịch Vụ Pháp Lý Doanh Nghiệp
Quản lý tài chính doanh nghiệp chuyên nghiệp, từ lập báo cáo đến phân tích chi phí, giúp bạn kiểm soát tài chính chặt chẽ và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Dịch Vụ Kế Toán Quản Trị
Tư vấn thuế và hỗ trợ kê khai minh bạch, giảm thiểu rủi ro về thuế và đảm bảo tuân thủ quy định nhà nước, giúp bạn tối ưu hoá chi phí.
Dịch Vụ Thuế Doanh Nghiệp
Xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng với chiến lược marketing hoàn chỉnh, từ nội dung, thiết kế đến digital marketing, giúp doanh nghiệp nổi bật trên thị trường.
Dịch Vụ Marketing Toàn Diện 
Đáp ứng nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn cho nhân viên và chuyên gia, tạo sự thoải mái và yên tâm làm việc, nâng cao hiệu suất công việc
Dịch Vụ Lưu Trú Cho CBNV/Chuyên Gia
Với những dịch vụ giá trị gia tăng này, bạn không chỉ có văn phòng hiện đại mà còn có cả hệ thống hỗ trợ vững chắc, giúp doanh nghiệp của bạn tiến xa và phát triển mạnh mẽ!
Đơn giản hóa thủ tục công chứng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo các giấy tờ, hợp đồng được công nhận hợp pháp nhanh chóng.
Dịch Vụ Thủ Tục Công Chứng
Đảm bảo tài liệu, hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và an toàn, đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh của bạn.
Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh, Vận Chuyển

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

Hỗ trợ tuyển dụng nhân tài phù hợp, giúp doanh nghiệp phát triển với đội ngũ nhân viên chất lượng, đúng người, đúng vị trí, tối ưu hiệu quả công việc.
Dịch Vụ Tuyển Dụng
Cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu, từ kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm, nâng cao năng lực nhân viên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
Dịch Vụ Đào Tạo

10 Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng
Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Phát Triển Toàn Diện

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI 5 GIÁC QUAN

VĂN PHÒNG  TIÊU CHUẨN TRỌN GÓI
NÂNG TẦM VỊ THẾ NGƯỜI LÀM COACH

KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG VÀ SÁNG TẠO

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ

VĂN PHÒNG  TIÊU CHUẨN TRỌN GÓI
NÂNG TẦM VỊ THẾ NGƯỜI LÀM COACH

TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG

29.700.000

VNĐ

Ưu đãi hấp dẫn đến 70%

Dành cho 30 khách hàng đăng ký sớm

& QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT THÁNG 11

COMBO CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN
 KINH DOANH THỰC CHIẾN

00
00
00
00

Giờ

Phút

Giây

ĐĂNG KÝ

Điền thông tin của bạn

đăng ký ngay

Click vào ảnh để Tìm hiểu Thông tin Khóa Học

Ms TRANG NGUYỄN

MASTER BUSINESS COACH

18 năm tư vấn, đào tạo, huấn luyện Sales & Marketing và tái cấu trúc doanh nghiệp. 
5 năm Business Coach - Chương trình huấn luyện thạc sỹ QTKD - Cao học Việt Bỉ (Solvay Việt Nam) - Đại học Kinh tế Quốc dân
Gần 20 năm lãnh đạo, điều hành thực chiến Sales & Marketing trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, bán lẻ, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe tại các công ty và Tập đoàn lớn.
Các thương hiệu đồng hành: UDIC, Tasco, VinGroup, HUD, Viettel, Cavico, Bệnh viện An Việt, Homefood, Sakuko Việt Nam, Sakuko Japanese Store, Bread Papa, Owen, Winny, PMC-VNPT, Sabeco, Weldcom, Glexhomes, Dragon Ocean Đồ Sơn, ...

THÔNG TIN NHÀ HUẤN LUYỆN
KINH DOANH & MARKETING THỰC CHIẾN

©2024 Bản quyền thuộc ATP Holding

Số 38, Tổ 7, Trưng Trắc, Phúc Yên,
Vĩnh Phúc, Việt Nam
0923 754 886/ 0925 983 666
dichvubaoveanthinhphat@gmail.com
Trụ sở chính: A3-29, Khu Biệt Thự Nhà Vườn Mậu Lâm, Phường Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
0923 754 886/ 0925 983 666
info.atpholding@gmail.com

cẢM ƠN BẠN ĐÃ để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Đóng Thông Báo